วันอังคารที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2550

เพลงเมมชื่อฉันว่าคิดถึง - JKI




โทรไปกี่ทีก็ไม่รับกันเลย
ไม่รู้เธออยู่กับใครเลยไม่ว่าง
ไม่ได้ตั้งใจจะทำให้รำคาญ
ถ้าเธอโอเคอยู่ฉันก็โล่งใจ

แต่ในวันไหนที่เธอเหงาใจเมื่อไร
ไม่มีใครห่วงใยและคิดถึงเธอ
หยิบมือถือเธอขึ้นมาเถอะ
ฉันมีอะไรอยากจะขอ

*กดคำว่าคิดถึง
แล้วช่วยเมมที่ชื่อเบอร์ของฉัน
จากนี้ถ้าเธอได้เห็นขอให้รู้ว่า
เธอมีใครคิดถึง และยังคงเป็นห่วงอยู่เสมอ
ถ้าเธอไม่รับก็ช่างเถอะ
แค่รู้ไว้ว่าฉันคิดถึงนะเธอ

ถ้าเธอไม่คุยกันคงไม่เป็นไร
ไม่รับแค่ขอให้มองก็พอ
ให้เธอได้เห็นชื่อคนที่ยังรอ
มิสคอลไปแทนความรักที่ให้เธอ

แต่ในวันไหนที่เธอเหงาใจเมื่อไร
ไม่มีใครห่วงใยและคิดถึงเธอ
หยิบมือถือเธอขึ้นมาเถอะ
ฉันมีอะไรอยากจะขอ

(*,*)

ช่วยเมมไว้ เมมไว้ทีเถอะ
ให้ชื่อเบอร์ของฉันว่าคิดถึงเธอ

ไม่มีความคิดเห็น: