วันอังคารที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2550

เพลงง่ายง่าย - เป๊ก เปรมณัช



เธอกลับมาก็เท่านั้น กลับมาเพื่อจะรื้อวันวาน
ที่เราเคยรักกันอย่างนั้นใช่หรือเปล่า
(อะไรๆใน ใจฉันคงไม่เหมือนเมื่อวันเก่า)
จะกลับมาอีกใช่ไหม อยากจะกลับมาฟื้นหัวใจ
ที่ทำฉันยับเยินเหมือนวันนั้น ใช่หรือเปล่า
(จะทำยังไงๆ ก็คงไม่เหมือนตอน...)

*ก่อนเธอจะไป ฉันขอ ฉันยื้อฉันฝืนฉันรั้งขอร้องเธอ
อย่าไป ร่ำร้องจะเป็นจะตายให้เธออย่าทิ้งฉัน
ฉันแพ้ ฉันสูญ ฉันเสีย ฉันอ้อนวอน อย่าไป
แต่เหมือนเธอไม่สนใจ ยื้อสักเท่าไร
แต่สุดท้ายเธอก็ทิ้งกันง่ายๆ

**อยู่ๆ ก็จะมาให้เป็นเหมือนเดิมให้มาคบกันง่ายๆ
ให้กลับมาเป็นเหมือนเคยแล้วกันแล้ว ให้ฉันลืมง่ายๆ
เธอคิดอะไร ที่ง่ายเกินไป ไม่เคยจะแคร์ใจฉันบ้างเลย
อยู่ๆ ก็จะมาให้เป็นเหมือนเดิมฉันดูว่าคงไม่ง่าย
อยู่ๆ จะย้อนก็เดินเข้ามาฉันเองก็คงจะ... รับ... ไม่ไหว
ให้จบกันไป ให้มันง่ายๆ เหมือนเดิม

เธอกลับมาก็เท่านั้น อย่าลำบากมาย้อนเรื่องราว
ที่เราเคยรักกันตอนนั้นได้หรือเปล่า
(อะไรๆใน ใจฉันคงจะไม่เหมือนเดิม)
ไม่ต้องมาอีกได้ไหม หากจะกลับมาฝืนหัวใจ
ให้คืนมารักกัน อย่าเสียเวลาเปล่า
(จะทำอะไรๆ ก็คงไม่เหมือนเมื่อก่อน)

*,**,**

ไม่มีความคิดเห็น: