วันอังคารที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2550

เพลงLove การันตี - Nice 2 Meet U




คุณกำลังต้องการความรักใช่รึเปล่า
โทรมาสิครับในตอนนี้
คิดว่าเหมาะกับคุณ เข้ากันได้ดี
เพียงแลกใจคุณที่มีเท่านั้น

เราภูมิใจเสนอเป็นนวัตกรรมใหม่
นั้นก็คือผู้ชายที่รักคุณ
ไว้ให้คุณคลายเหงา ไว้คอยเดินเคียงข้างคุณ
เพื่อให้คุณนั้นไม่เหงาไม่เดียวดาย

แต่เดี๋ยวก่อน ถ้าคุณโทรมาตอนนี้
และบอกรักสักทีก็จะมีของแถมให้
นั้นคือความรัก พร้อมความจริงใจ
เพื่อเป็นการคืนกำไรให้คุณ...

เพราะรักฉันการันตี ช่วยเอาใจดวงนี้ไปหน่อย
อย่าปล่อยให้คอย คอย คอย คงไม่ดี
เพราะรักฉันรับประกัน ว่าหมดใจที่ฉันนั้นมี
เพื่อเธอคนนี้...จะขอการันตีว่ารักเธอ

เพียงลองนำไปใช้ ไม่ชอบใจเรารับประกัน
ใจที่ให้ไปนั้นนะรับคืน..
โปรโมชั่นวันนี้ผมคงไม่ให้คนอื่น
คุณ คุณ คุณ ไม่ต้องลังเลใจ

แต่เดี๋ยวก่อน ถ้าคุณโทรมาตอนนี้
และบอกรักสักทีก็จะมีของแถมให้
นั้นคือความรัก พร้อมความจริงใจ
เพื่อเป็นการคืนกำไรให้คุณ...

เพราะรักฉันการันตี ช่วยเอาใจดวงนี้ไปหน่อย
อย่าปล่อยให้คอย คอย คอย คงไม่ดี
เพราะรักฉันรับประกัน ว่าหมดใจที่ฉันนั้นมี
เพื่อเธอคนนี้...จะขอการันตีว่ารักเธอ

ไม่มีความคิดเห็น: