วันอังคารที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2550

เพลงปล่อยฉัน - Retrospect




ค่ำคืนนี้มืดลง และตัวฉันยังคงนึกถึงวันเก่าๆ
ภาพฝันที่เราได้ผูกพัน
และฉันรู้ดีมันคงไม่มีหนทาง
เริ่มรักก็เหมือนใจจะอ่อนแรง ฉัน..
ฉันรู้ว่าเราต่างกัน
ได้โปรดอย่าลดตัวมายืนข้างฉัน
เมื่อเธอนั้นยืนอยู่บนฟ้า

*ปล่อยให้ฉันตายลงอยู่ตรงนี้
บอกฉันบอก ฉันย้ำเธออีกที
ว่าเราสองคน ไม่อาจจะหนีความจริง
จงทิ้งมันไปข้างหลัง

ปล่อยให้หัวใจ มันอ่อนแรง ฉัน..
เหลือเพียงความเงียบงัน
ปล่อยให้น้ำตามาเป็นเพื่อนฉัน
ให้มันหายออกไปจากหัวใจ

(*)

ปล่อยให้ฉันตาย ปล่อยให้ฉันตาย
ให้ความรักเป็นเพียงฝันไป
ปล่อยให้ฉันตาย ปล่อยให้ฉันตาย
จงปล่อย ฉัน...

(*,*)

ไม่มีความคิดเห็น: